คูปอง iherb

คูปอง iherb
คูปอง iherb HPH912 แจก คูปอง iherb ส่วนลด $10 วิธีสมัครiHerb.com วิธีสั่งของiHerb.com

วันเสาร์ที่ 21 กันยายน พ.ศ. 2556

iherb คืออะไร โปรโมชั่นล่าสุดสำหรับลูกค้าใหม่ที่สั่งซื้อเป็นครั้งแรก

iherb คืออะไร โปรโมชั่นล่าสุดสำหรับลูกค้าใหม่ที่สั่งซื้อเป็นครั้งแรก

พิเศษ สำหรับลูกค้าใหม่เท่านั้น เมื่อท่านเข้าสู่เว็บไซต์ www.iherb.com หรือ คลิกที่นี่ รับทันทีส่วนลด $10 เมื่อมียอดสั่งซื้อครบ $40 หรือรับส่วนลดทันที $5 หากยอดสั่งซื้อต่ำกว่า $40

วิธีสั่งซื้อของจาก iherb

ก่อนอื่นเรามาทำความรู้จักกับ iherb.com กันซักนิดนึงนะครับ

เว็บ iHerb.com คือ ร้านขายสินค้าออนไลน์หลากหลายชนิดจากประเทศสหรัฐอเมริกา ที่ได้รับการโหวตให้เป็นร้านค้าออนไลน์ประเภทอาหารเสริมอันดับ 1 มาหลายปีซ้อน จากผู้ใช้บริการทั่วโลก นอกจากจะมีสินค้าจำพวกวิตามินและอาหารเสริมคุณภาพดีที่ได้รับความนิยมอย่างแพร่หลายทั่วโลกแล้ว ยังมีสินค้าอย่างอื่นที่เกี่ยวกับความสวยความงาม สุขภาพ เครื่องสำอางค์ ขนมขบเคี้ยว ยาสระผม ครีมกันแดด  ข้าวของเครื่องใช้ต่างๆนาๆ หลากหลายยี่ห้อขายอีกด้วย



ยกตัวอย่างเช่น แปรงแต่งหน้า Real Techniques แปรงแต่งหน้าแบบต่างๆ ลิปสติก ครีมบำรุงผิวต่างๆ เป็นต้น หรือถ้าใครสนใจสินค้าอะไรเป็นพิเศษก็ลอง Search ค้นหาดูได้เลยนะครับ ตามใจชอบ ส่วนใหญ่สินค้าที่โด่งดังทั้งในเมืองนอกและบ้านเรา ก็จะมีขายอยู่ที่นี่


ที่สำคัญคือ สินค้าส่วนใหญ่เป็นสินค้าประเภทปลอดภัยต่อสุขภาพ เช่น ยาสระผมหรือสบู่อาบน้ำเครื่องสำอางค์ต่างๆก็จะมีชนิดไร้กลิ่น ไร้น้ำหอม ไม่มีสารละคายเคืองต่อผิวเหมาะสำหรับผู้ที่มีอาการแพ้ง่าย อาหารเสริมหรือวิตามิน ก็คุณภาพดีช่วยในเรื่องการดูดซึมได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ นอกจากนี้สินค้าหลายตัวหลายยี่ห้อที่ขายในเว็บไซต์ยังได้รับการรับรองและถูกนำไปใช้ในการทดลองทางคลินิก แต่ที่น่าสังเกตุว่าสินค้าส่วนใหญ่ที่เราจะสั่งซื้อต้องนำเข้าจากอเมริกา แต่เมื่อรวมค่าขนส่งภาษีต่างๆแล้ว ราคากลับถูกกว่าสินค้าที่ขายอยู่ในบ้านเราแทบทั้งสิ้น


สำหรับคนที่เป็นกังวัลเนื่องจากไม่เคยสั่งสินค้าจากต่างประเทศก็ไม่ต้องกลัวว่าจะถูกโกง หรือไม่ได้รับของ เพราะเว็บไซต์ iHerb.com เขาเปิดมานานกว่า 10 ปีแล้ว และได้รับความนิยมอย่างมากในประเทศอเมริการวมถึงประเทศไทย ทั้งในเว็บ pantip jeban จนได้รับการโหวดให้เป็นร้านค้าออนไลน์ประเภทอาหารเสริมอันดับ 1 มาหลายปีซ้อน

จากการค้นหาและเช็ครายละเอียดจากอากู๋เป็นอย่างดี พบว่าหลายๆคนที่สั่งซื้อไปร้อยละ 99 จะได้รับของ มีเพียงส่วนน้อย อาจจะเรียกได้ว่าน้อยมากที่ไม่ได้รับ ส่วนใหญ่มาจากการกรอกรายละเอียดเรื่องที่อยู่ไม่ชัดเจน หรือไม่มีผู้รับทำให้ไปรษณีย์ต้องส่งกลับไปอเมริกา และพบว่าระยะเวลาในการสั่งของตั้งแต่เริ่มสั่งจนได้รับของ จะอยู่ที่อย่างเร็ว 10 วันอย่างช้าไม่เกิน 60 วัน แต่ส่วนใหญ่ 14 - 30 วัน

เมื่อทุกคนอดทนอ่านกันมาถึงตรงนี้แล้ว ก็น่าจะเกิดความเชื่อมั่นแล้วใช่มั้ยคับ งั้นเรามาลองสั่งของจากเว็บไซต์ iHerb.com กันเลยดีกว่า





วิธีสั่งซื้อของจาก iherb

พิเศษ สำหรับลูกค้าใหม่เท่านั้น เข้าสู่เว็บไซต์ www.iherb.com หรือ คลิกที่นี่ รับทันทีส่วนลด $10 เมื่อมียอดสั่งซื้อครบ $40 หรือรับส่วนลดทันที $5 หากยอดสั่งซื้อต่ำกว่า $40



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น