คูปอง iherb

คูปอง iherb
คูปอง iherb HPH912 แจก คูปอง iherb ส่วนลด $10 วิธีสมัครiHerb.com วิธีสั่งของiHerb.com

วันเสาร์ที่ 21 กันยายน พ.ศ. 2556

coupon iherb คูปองiherb iherbคูปอง HPH912 คูปองส่วนลด iherb

coupon iherb คูปองiherb iherbคูปอง HPH912 คูปองส่วนลด iherb


พิเศษ สำหรับลูกค้าใหม่เท่านั้น เมื่อท่านเข้าสู่เว็บไซต์ www.iherb.com หรือ คลิกที่นี่ รับทันทีส่วนลด $10 เมื่อมียอดสั่งซื้อครบ $40 หรือรับส่วนลดทันที $5 หากยอดสั่งซื้อต่ำกว่า $40

ขยายความกันอีกหน่อยว่าคูปองส่วนลด iherb คืออะไร



จริงๆแล้วคูปอง iherb ก็คือ รหัสที่ทาง iherb ออกให้กับลูกค้าทุกท่านที่มีการสั่งซื้อสินค้าจาก iherb ครั้งแรกเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ยกตัวอย่างเช่นของตั้ม คูปอง iherb ก็คือ HPH912

ย้ำนะครับว่าซื้อเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ถ้าเรายังไม่เคยซื้อเราก็จะไม่มีคูปองเป็นของตัวเอง ดังนั้นเราก็ต้องใช้คูปองของคนอื่นก่อนในการซื้อครั้งแรก

ไม่ต้องกังวลครับ ก่อนที่เราจะมีคูปอง iherb เป็นของตัวเอง ตอนที่เราสั่งซื้อสินค้าจาก iherb เป็นครั้งแรกเราก็ต้องใช้ คูปองiherb ของคนอื่นกันทุกๆคน

ซึ่งเจ้าคูปองที่ว่านี้  ก็จะใช้ประโยชน์ได้แค่ตอนที่เราซื้อสินค้าครั้งแรกเท่านั้นนะครับ ครั้งต่อๆไปเราก็จะใช้ไม่ได้อีกแล้ว

ส่วนสิทธิประโยชน์ที่จะได้รับก็ดังต่อไปนี้ 

พิเศษ สำหรับลูกค้าใหม่เท่านั้น เมื่อท่านเข้าสู่เว็บไซต์ www.iherb.com หรือ คลิกที่นี่ รับทันทีส่วนลด $10 เมื่อมียอดสั่งซื้อครบ $40 หรือรับส่วนลดทันที $5 หากยอดสั่งซื้อต่ำกว่า $40

งั้นก็หมายความว่าเวลาเราซื้อสินค้าครั้งต่อไปก็ไม่สามารถใช้คูปองของเราให้เกิดประโยชน์กับตัวเราเองได้ใช่มั้ยครับ

ถูกต้องแล้วครับเราจะใช้ประโยชน์จากคูปองของเราในแง่ที่เราจะต้องแนะนำคนอื่นๆให้มาซื้อสินค้ากับ iherb แล้วคนที่เราแนะนำก็ใช้คูปองของเราใส่ลงไปในช่องที่เค้าให้ใส่ code เราก็จะได้ยอดสะสม ประมาณนี้ 

ดังนั้นเราก็จะเห็นมีการแจกโค้ด iherb กันมากมาย แต่ละโค้ดที่แจกก็ใช้ได้เหมือนกัน อาจจะมีแตกต่างกันไปบ้างตรงที่ บางคนอาจจะเปิดบัญชีใหม่ในทุกๆครั้งที่มีการสั่งซื้อเพื่อให้ตัวเองได้ส่วนลดเสมือนหนึ่งว่าเป็นลูกค้าใหม่ทุกครั้ง ซึ่งสามารถทำได้ แต่อย่าทำเลยครับมันไม่ใช่เรื่องที่ดี

เพราะสินค้าที่เราสั่งซื้อมาเมื่อรวมกับค่าขนส่งแล้วก็ยังถูกกว่าราคาในประเทศอยู่ดี เพราะฉะนั้นเราก็ซื้อของปกตินั่นแหละแล้วแนะนำเพื่อนๆเอาดีกว่า สบายใจทั้งคนขายและคนซื้อ เผลอๆบางทีถ้าเราไปใช้คูปองของคนเหล่านั้นเราอาจจะพลอยฟ้าพลอยฝนโดนเค้าแบนเข้าในซักวันก็ได้

ขอบคุณครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น