คูปอง iherb

คูปอง iherb
คูปอง iherb HPH912 แจก คูปอง iherb ส่วนลด $10 วิธีสมัครiHerb.com วิธีสั่งของiHerb.com

วันพุธที่ 18 กันยายน พ.ศ. 2556

Pycnogenol สารสกัดจากเปลือกสนฝรั่งเศส French Maritime Pine Bark Extract

สารสกัดจากเปลือกสนฝรั่งเศส (Pycnogenol)

Pycnogenol (พิค-นอ-เจน-นอล) เป็นชื่อเครื่องหมายการค้าจดทะเบียน ของ สารสกัดจากเปลือกสนฝรั่งเศส (French Maritime Pine Bark Extract) ถือเป็นเกรดพรีเมี่ยม ต่างจากเปลือกสนจีน โดยใน Pycnogenol จะอุดมไปด้วย bioflavonoids ที่มีความเข้มข้นสูง ได้มีงานวิจัยเกี่ยวกับความปลอดภัยและคุณประโยชน์ต่อสุขภาพร่างกายของ สารสกัดจากเปลือกสนฝรั่งเศสมานานกว่า 30 ปี เมื่อ Pycnogenol เป็นชื่อทางการค้ามาจากผู้ผลิตรายเดียวกันดังนั้น ไม่ว่าจะซื้อจากยี่ห้อใด หากระบุว่าเป็น Pycnogenol แล้วก็รับรองได้ถึงคุณภาพจากฝรั่งเศส อย่างไรก็ตาม เพื่อป้องกันการแอบอ้างนำของจีนมาแล้วใส่ชื่อว่าเป็น Pycnogenol ก็คงจะต้องเลือกซื้อยี่ห้อที่น่าชื่อถือ และโดยทั่วไปแล้ว Pycnogenol จะมีราคาสูงมากๆ ดังนั้น หากซื้อยี่ห้อไหนที่ราคาถูก ก็รับรองได้เลยว่าเป็นของจีนซึ่งเป็น pine bark extract ทั่วไป
Pycnogenol ผลิตโดยผ่านกระบวนการตรวจสอบตามธรรมเนียมทางการเกษตรที่ดี (GAP) และการผลิตที่ดี (GMP) Pycnogenol ปราศจากสารกำจัดศัตรูพืชและสารพิษต่างๆทั้งในช่วงของการเจริญเติบโตและใน ขั้นตอนของการสกัดสารธรรมชาติจากเปลือกสน

Pycnogenol ประกอบไปด้วยสารธรรมชาติในสัดส่วนคงที่ตามลักษณะทางพันธุกรรมของ bioflavonoids โดยประกอบไปด้วย รวมทั้ง catechin, epicatechin, taxifolin, monomers, dimers of catechin and epicatechin, oligomeric procyanidnins รวมถึง ferulic acid, caffeic acid

Pycnogenol มาจากแหล่งใด

แหล่งที่มาของ สารสกัดจากเปลือกสนฝรั่งเศส (Pycnogenol) เป็นป่าใหญ่กว่าล้านเอเคอร์ในทางตะวันตกเฉียงใต้ของประเทศฝรั่งเศสที่อยู่ ใกล้พื้นที่บอร์โดซ์ (Bordeaux region) ที่มีชื่อเสียง ซึ่งเป็นป่าสวนต้นสนฝรั่งเศส ปลอดจากสารพิษและยาฆ่าแมลงต่างๆ

ประโยชน์ของ Pycnogenol ต่อสุขภาพ

Pycnogenol อุดมไปด้วย OPC โดย OPC เป็นชื่อย่อของ Oligomeric Proanthocyanidin จัดเป็นสารชนิดหนึ่งที่อยู่ในกลุ่ม ไบโอฟลาโวนอยด์ (Bioflavonoid) โดย OPC เป็นสารต้านอนุมูลอิสระที่ได้จากธรรมชาติ มีประสิทธิภาพในการต่อต้านอนุมูลอิสระสูงโดยพบว่ามีประสิทธิภาพแรงกว่าวิตา มีนซี 20 เท่าและแรงกว่าวิตามีนอี 50 เท่า นอกจากนี้ OPC เมื่อรับประทานร่วมกับวิตามีนซีจะช่วยเสริมฤทธิ์ให้วิตามีนซีคงตัวและออก ฤทธิ์ได้ดีขึ้น บางคนจึงเรียก OPC ว่าเป็นวิตามีนซีโคแฟกเตอร์ (Vitamin C cofactor)

OPC ใน Pycnogenol มีคุณสมบัติพิเศษเฉพาะตัวคือ ศักยภาพในการบำรุงหลอดเลือด บำรุงหลอดเลือดฝอยให้แข็งแรง กระตุ้นการไหลเวียนของหลอดเลือด ป้องกันไม่ให้หลอดเลือดอุดตัน เส้นเลือดขอด ต้านจอประสาทตาและต้อกระจก และยังมีคุณสมบัติในการบำบัดรักษาโรคมะเร็ง OPC เป็นสารต้านอนุมูลอิสระที่จะเข้าไปซ่อมแซมจุดบกพร่องในยีนซึ่งเป็นต้นเหตุ ของมะเร็งและเนื้องอก และยังเหมาะกับคนเป็นภูมิแพ้เพราะต้านการหลั่งสารฮีสตามีน

ประโยชน์ของ Pycnogenol ต่อผิวพรรณ

Pycnogenol ช่วยประสานและปกป้องคอลลาเจน (คอลลาเจนเป็นโปรตีนในผิวหนังที่ช่วยให้ผิวตึงกระชับไม่เหี่ยวย่น) โดย Pycnogenol จะจัดการกับเอนไซม์และสารอนุมูลอิสระไม่ให้มาทำลายลงเส้นใยคอลลาเจนและอีลา สติ จึงช่วยป้องกันไม่ให้เกิดริ้วรอย Pycnogenol ช่วยให้ทนต่อรังสี UV จากแสงแดดมากขึ้นกว่าปกติ ช่วยต่อต้านความเสื่อมของผิวพรรณจากแสงแดด Pycnogenol ยังช่วยต่อต้านการผลิตเม็ดสีเมลานิน แก้ไขปัญหาฝ้ากระอย่างได้ผล ผิวจะกระจ่างขาวใสมากขึ้น

ขนาดรับประทาน Pycnogenol

โดยทั่วไป ขนาดรับประทานของ Pycnogenol คือ 1 mg ต่อน้ำหนักตัว 1 กิโลกรัม เช่น มีน้ำหนักตัว 50 กิโลกรัม ให้รับประทาน 50 mg อย่างไรก็ตาม การรับประทานในขนาด 100 mg - 200 mg จะได้ผลในการบำรุงผิวที่เด่นชัดกว่า 

ขอบคุณข้อมูลดีๆ จากเว็บไซต์ vitamintook ครับ ขอบคุณครับ


Pycnogenol สารสกัดจากเปลือกสนฝรั่งเศส French Maritime Pine Bark Extract แนะนำจาก iherb




Pycnogenol สารสกัดจากเปลือกสนฝรั่งเศส French Maritime Pine Bark Extract ทั้งหมดคลิกที่นี่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น